วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน 

วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน 

การแข่งขัน : [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน
เวลาแข่ง : วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ.2564 03:15
เรทเปิด : เสมอ

พบกันหลังสุดรวมทุกรายการ
ENG PR    12/07/20    วูล์ฟแฮมป์ตัน    3-0    เอฟเวอร์ตัน
ENG PR    01/09/19    เอฟเวอร์ตัน    3-2    วูล์ฟแฮมป์ตัน
ENG PR    02/02/19    เอฟเวอร์ตัน    1-3    วูล์ฟแฮมป์ตัน
ENG PR    12/08/18    วูล์ฟแฮมป์ตัน    2-2    เอฟเวอร์ตัน
ENG PR    06/05/12    วูล์ฟแฮมป์ตัน    0-0    เอฟเวอร์ตัน
ENG PR    19/11/11    เอฟเวอร์ตัน    2-1    วูล์ฟแฮมป์ตัน
ENG PR    09/04/11    วูล์ฟแฮมป์ตัน    0-3    เอฟเวอร์ตัน
ENG PR    21/08/10    เอฟเวอร์ตัน    1-1    วูล์ฟแฮมป์ตัน
ENG PR    27/03/10    วูล์ฟแฮมป์ตัน    0-0    เอฟเวอร์ตัน
ENG PR    17/10/09    เอฟเวอร์ตัน    1-1    วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผลงานโดยรวมของเจ้าบ้าน
ENG FAC    09/01/21    วูล์ฟแฮมป์ตัน    1-0    คริสตัล พาเลซ
ENG PR    03/01/21    ไบรท์ตัน    3-3    วูล์ฟแฮมป์ตัน
ENG PR    30/12/20    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด    1-0    วูล์ฟแฮมป์ตัน
ENG PR    28/12/20    วูล์ฟแฮมป์ตัน    1-1    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
ENG PR    22/12/20    เบิร์นลี่ย์    2-1    วูล์ฟแฮมป์ตัน
ENG PR    16/12/20    วูล์ฟแฮมป์ตัน    2-1    เชลซี
ENG PR    12/12/20     วูล์ฟแฮมป์ตัน    0-1    แอสตัน วิลล่า
ENG PR    07/12/20    ลิเวอร์พูล    4-0    วูล์ฟแฮมป์ตัน
ENG PR    30/11/20    อาร์เซน่อล    1-2    วูล์ฟแฮมป์ตัน
ENG PR    24/11/20    วูล์ฟแฮมป์ตัน    1-1    เซาแธมป์ตัน

สภาพความพร้อม
วูล์ฟส์
วูล์ฟส์ไม่มีผู้เล่นเจ็บรายใหม่เพิ่มเติมหลังจากที่เอาชนะคริสตัล พาเลซในเอฟเอ คัพ

วิลลี่ โบลี่ ที่ไม่ได้เล่นตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แต่จอนนี่, ดาเนียล โพเดนซ์, เฟร์นานโด มาร์ซาล และราอูล ฆิเมเนซ ยังเจ็บ

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3) : รุย ปาทริซิโอ้; เนลสัน เซเมโด้, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิส, ราย็อง เอต นูรี่; เลอันเดอร์ เดนดองเคอร์, รูเบน เนเวส, เจา มูตินโญ่; อดาม่า ตราโอเร่, ฟาบิโอ ซิลวา, เปโดร เนโต้

เอฟเวอร์ตัน
จะไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่างโดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ที่เจ็บแฮมสตริง ขณะที่อัลลัน กองกลางเจ็บแฮมสตริงต้องพักสองสามสัปดาห์ ด้านริชาร์ลิซอน ต้องรอทดสอบความฟิต ขณะที่จอร์แดน พิคฟอร์ด เตรียมคัมแบ็กหลังได้พักในเอฟเอ คัพ

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด; เมสัน โฮลเกท, เยอรี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีนญ์; อับดูลาย ดูกูเร่, ทอม เดวีส; ริชาร์ลิซอน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ฮาเมส โรดริเกซ; เซงค์ โทซุน

ผลการแข่งขันที่คาด วูล์ฟ เปิดรังฟัด 1-0
เรทเปิด เสมอ
ความมั่นใจ   7/10

ความน่าจะเป็น :

เรทเสมอของนี้ มีลุ้นได้ทั้ง2ฝั่ง เจ้าถิ่น หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน อันดับตารางห่าง โซนท้ายตารางเยอะอยู่ จากที่ก่อนหน้านั้นในเกม พรีเมียร์ลีก เก็บมาได้แค่2แต้มเท่านั้น ก่อนเกมนี้พักมาได้3วัน จากเกมเอฟเอคัพ ที่เบียดคริสตัล พาเลซ ทีมในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ตกรอบกลับบ้านไป แต่เกมเหย้าของพวกเขาก็แพ้ แค่เกมเดียว ฝั่งทีมเยือนอย่าง ท๊อฟฟี่ สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 5เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะมากกว่าแพ้ ลีกคัพตกรอบไปแล้ว แต่เอฟเอพคัพ ยังเอาตัวรอด ดวลจุดโทษชนะทีมจากลีกรองไปได้

ก่อนเกมนี้พักเท่ากัน จากเกมเอฟเอคัพ แรงจูงใจในเกมนี้ ต้องการ3แต้ม ลุ้นโซนยุโรป และแต้มก็เท่ากับอันดับ5อย่างแมนฯซิตี้อีกด้วย และเท่ากับสเปอร์ ทีมอันดับ4อีกด้วย กับเกมเยือนทำผลงานได้ดี แพ้แค่เกมเดียว แต่ถ้าเอฟเวอร์ตันจะเอาชนะได้ ก็ต้องเป็นเกมเหย้าเท่านั้น ที่เจอกันมา เทียบแล้ว เชียร์วูล์ฟ ดีกว่า อย่างน้อย น่ามีแต้มได้อยู่ ลุ้นเอาชนะน่าจะมีโอกาสมากกว่า

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : นัดที่ 18
ทีม / [อันดับ] / (ราคา) : วูล์ฟแฮมป์ตัน[13] (-0) เอฟเวอร์ตัน[7]

ทรรศนะในเกมนี้
            เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น แม้ว่า เกมบอลถ้วยนัดล่าสุดนั้น พวกเขาจะเพิ่งผ่านเข้ารอบต่อไปมาได้ก็ตามที แต่ถ้าดูกันเฉพาะกับ ฟอร์มในเกมลีกนั้น ก็ต้องบอกว่า ยังทำผลงานได้ยังไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไรนัก เพราะ เกมในลีก 10 เกมหลังสุดของพวกเขานั้นเป็นการเก็บชัยมาได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น และ ยังเป็นการไม่ชนะใครในเกมลีกมาถึง 4 เกมติดต่อกันด้วย ขณะที่ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น แม้ว่าเกมในลีกนัดล่าสุดของพวกเขานั้นจะเพิ่งแพ้มาก็ตามที แต่ถ้าดูจาก ฟอร์มภาพรวมช่วงหลัง ก็มองว่า เอฟเวอร์ตัน เองพวกเขาก็ทำผลงานได้ไม่ถึงกับดูแย่เท่าไรนัก เพราะ เกมในลีก 4 นัด ก่อนหน้านี้พวกเขาก็สามารถเก็บชัยรวดมาได้ทุกนัด และ เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน เองพวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับทางด้านทีมเจ้าบ้านที่ถ้าดูจากชื่อชั้น และ ศักยภาพทีมโดยภาพรวมนั้น ก็ถือว่าเป็นงานที่ดูไม่ง่ายก็ตามที แต่ เกมนี้มองว่า ก็ไม่น่าจะดูเป็นงานที่ยากเกินไปนัก เพราะ ถ้าวัดกันดูจาก ฟอร์มในเกมลีกช่วงหลังของสองทีมนี้กันดูนั้น ต้องบอกว่าเป็นทางด้านทีมเยือนอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดูมีทรง และ ดูน่าเชื่อใจได้มากกว่า ทางด้านทีมเจ้าบ้านที่ เกมในลีก 10 เกมหลังสุด เก็บชัยมาได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น อยู่เยอะ ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน จะบุกมา และ เก็บ 3 แต้ม กลับบ้านได้ในเกมนี้ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ เอฟเวอร์ตัน เหมาะสมกว่า

เลือกเชียร์ – ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ,, เกมนี้แม้ว่าจะต้องบุกมาเจอกับงานที่ดูไม่ง่ายก็ตามที แต่มองว่า โดยภาพรวม เอฟเวอร์ตัน เองพวกเขา ก็ยังค่อนข้างดูดีกว่าอยู่พอสมควร โดยเฉพาะกับ ในเรื่องของผลงานภาพรวม กับ เกมในลีกช่วงหลัง เพราะ ทางด้านทีมเจ้าบ้านเองต้องบอกว่า ผลงานในเกมลีกช่วงหลังของพวกเขานั้น ยังดูคาดหวังได้ยากเหลือเกิน เพราะ เกมในลีก 10 นัดหลังสุด เก็บชัยมาได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น ก็เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่ทรงดูดี และ ดูน่าเชื่อใจได้มากกว่า น่าจะบุกมาลุ้นเบียดเอา 3 แต้มกลับบ้านได้

สมัครสมาชิกคลิ๊ก

แทงบอลออนไลน์

วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน